แสงจันทร์ พันธนาการ - นิยาย แสงจันทร์ พันธนาการ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แสงจันทร์ พันธนาการ

    เมื่อหน้าที่ครั้งอดีต ก่อเกิดความผิดพลาดต่อเทพเจ้าแสงจันทร์ สองเทพเจ้าหนุ่มจำต้องจุติลงมายังแดนมนุษย์ เพื่อแก้ไขปมด้ายแดงสัมพันธ์รักต่อเจ้าชะตาทั้งสิบ พร้อมคำสาปจันทราให้ผิดหวังในรักสิบประการ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    121

    ผู้เข้าชมรวม


    1.69K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    76
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  99 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 67 / 11:16 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากห้วงอดีตอันไกลโพ้น ศิษย์เพียงหนึ่งเดียวของเทพเจ้าดวงดาวซื่อเว่ยต้าตี้ รับบัญชาให้ไปทำหน้าที่สำคัญ แต่เพราะความคึกคะนองของซือซงหัวใจธาตุไฟผู้ติดตาม ก่อเกิดปัญหาใหญ่หลวงให้กับตำหนักแสงจันทร์ของท่านเทพเจ้าเยว่เซียนเหล่าเหริน จนต้องโทษทัณฑ์อาญาสวรรค์ให้จุติลงมายังแดนมนุษย์ แก้ปัญหาเพื่อไถ่โทษ แลกกับการได้กลับคืนสู่ตำแหน่งหน้าที่เดิมบนสรวงสวรรค์

    หนึ่งบุรุษผู้ถือกำเนิดเป็นบุตรเจ้าแคว้น แต่เพราะสงคราม ทำให้จากองค์ชายสูงศักดิ์ต้องตกมาเป็นคนยากไร้ ยังชีพด้วยการหาสมุนไพรของป่าประทังชีวิต ต้องหลบหนีเอาชีวิตรอด และหาหนทางเพื่อกลับมาแก้แค้นผู้ที่คิดร้ายสังหารครอบครัว โชคดีที่ได้ผู้เฒ่าตาบอด หมอดูตาทิพย์ช่วยชีวิตเอาไว้ และถ่ายทอดวิชาความลับสวรรค์ให้เขาเป็นผู้สืบทอดเพียงหนึ่งเดียว

    หนึ่งบุรุษถือกำเนิดในตระกูลขุนศึก ฉลาดรอบรู้ เสียแต่เป็นคนมุทะลุดุดัน หน้าหวานปากร้าย จนถูกขนานนามว่า จอมปีศาจ ด้วยเวลาโกรธดวงตาของเขาจะเป็นสีแดงดั่งเปลวเพลิง และพละกำลังที่มากเกินมนุษย์ แต่กลับมีสาวงามทั่วแคว้น พร้อมพลีกายถวายชีวิต แม้จะได้ร่วมหลับนอนเพียงข้ามคืน ตื่นมาต้องกลายเป็นศพน่าอนาถก็ไม่มีใครสนใจ ขอแค่ได้รับความรักจากบุรุษแปลกประหลาดเช่นเขา พวกนางต่างนับว่าไม่เสียชาติเกิด

    ทั้งสองมองผิวเผินเป็นเช่นมนุษย์สามัญทั่วไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต่างออกไป นั่นคือความทรงจำเมื่อครั้งอดีตที่ติดตามมา ชะตาลิขิตให้ทั้งสองต้องมาร่วมมือกัน เพียงเพื่อแก้ไขความผิดพลาดที่ได้กระทำร่วมกันเอาไว้  ทุกอย่างจะราบรื่น หากผู้หนึ่งกลับแสร้งลืมความทรงจำต่อพันธะสวรรค์ ปรารถนาให้อีกผู้หนึ่งวางมือต่อโทษทัณฑ์ในครั้งนี้ รักษาหนึ่งชีวิตแลกอีกชีวิตเป็นเดิมพัน ต่อการแก้สัมพันธ์รักที่ผิดพลาดของเจ้าชะตาทั้งสิบ ลิขิตสวรรค์ที่เดิมพันด้วยพันธะแห่งโทษทัณฑ์ ที่ผูกมัดพันเกี่ยวด้วยด้ายแดงแสงจันทร์

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น